Trending

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Mourinho: Tôi muốn thống trị thế giới 20 năm nữa

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết ông muốn mình tiếp tục trở thành người giỏi nhất trong 15-20 năm nữa.

Với những thành tựu đã đạt được tại Porto, Inter Milan, Chelsea và Real Madrid, có lẽ việc Mourinho được xem là một trong những chiến lược gia giỏi nhất thế giới thời điểm hiện tại là điều không cần phải tranh luận.




Năm nay chỉ mới 51 tuổi, rõ ràng vị chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể tiếp tục duy trì sự thành công của mình trong rất nhiều năm nữa. Và trong một chia sẻ mới đây trên Mirror, bản thân ông cũng thừa nhận mình muốn tiếp tục trở thành người giỏi nhất trong 20 năm nữa:

"Đối với tôi, mọi chuyện rất rõ ràng, tôi muốn tiếp tục công việc của mình trong 15-20 năm nữa, bởi vì khi bạn đã lên được đến đỉnh, thì bạn sẽ chẳng bao giờ muốn đi xuống, và đó là điều bình thường."


Vào thời điểm hiện tại, trong năm thứ 2 trong nhiệm kỳ thứ 2 tại Chelsea, Mourinho cũng đã bắt đầu thể hiện được đẳng cấp của mình khi đang giúp cho The Blues thiết lập thế độc tôn tại Premier League, và cũng đang có được những thành công nhất định tại Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Danh sách Blog của Tôi

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Designed By Blogger Templates